เข้าร่วมเป็นวิทยากร โครงการอบรมการใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ CAPER ในการจัดการเรียนรู้สำหรับผู้เรียนคนพิการในสังกัดกรมส่งเสริมการเรียนรู้ รุ่นที่ 4

เข้าร่วมเป็นวิทยากร โครงการอบรมการใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ CAPER ในการจัดการเรียนรู้สำหรับผู้เรียนคนพิการในสังกัดกรมส่งเสริมการเรียนรู้ รุ่นที่ 4

เขียนโดย
งานประชาสัมพันธ์ ศกศ.กส
เขียนเมื่อ
16 ก.ค. 2567 , 2 เดือนที่แล้ว
จำนวนการเข้าชม
6 ครั้ง

นางสาวศรัญญา ขานหยู ครูชำนาญการพิเศษ พร้อมด้วย นายธีรยุทธ คูณสุข ครูผู้ช่วย เข้าร่วมเป็นวิทยากร โครงการอบรมการใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ CAPER ในการจัดการเรียนรู้สำหรับผู้เรียนคนพิการในสังกัดกรมส่งเสริมการเรียนรู้ รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 16 - 19 กรกฎาคม 2567 ณ โรงแรม เดอะ เล็คกาซี่ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

ระหว่างวันที่ 16 - 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

นายเจษฎา เวียงพล ผู้อำนวยการ มอบหมายให้ นางสาวศรัญญา ขานหยู ครูชำนาญการพิเศษ พร้อมด้วย นายธีรยุทธ คูณสุข ครูผู้ช่วย เข้าร่วมเป็นวิทยากร โครงการอบรมการใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ CAPER ในการจัดการเรียนรู้สำหรับผู้เรียนคนพิการในสังกัดกรมส่งเสริมการเรียนรู้ รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 16 - 19 กรกฎาคม 2567 ณ โรงแรม เดอะ เล็คกาซี่ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

วันที่ 16 กรกฎาคม 2567
ว่าที่ร้อยเอก วิสาร ปัญญชุณห์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ได้รับมอบหมายจากอธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ให้เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมการใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ CAPER ในการจัดการเรียนรู้สำหรับผู้เรียนคนพิการในสังกัดกรมส่งเสริมการเรียนรู้ เพื่อให้ได้รับการศึกษาอย่างเหมาะสม ทั่วถึงและมีคุณภาพ รุ่นที่ 4 ณ โรงแรม เดอะ เล็คกาซี่ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี จัดอบรมระหว่างวันที่ 16-19 กรกฎาคม 2567 โดยมีผู้เข้าร่วมอบรม ประกอบด้วย ผู้บริหารระดับจังหวัด ผู้บริหารสถานศึกษา ครู และบุคลากรที่เกี่ยวข้อง จากหน่วยงานในสังกัดกรมส่งเสริมการเรียนรู้ พื้นที่ภาคกลางและภาคตะวันออก จำนวน 200 คน













งานประชาสัมพันธ์ : ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์
เว็บไซต์ : sks.go.th
โทรศัพท์ : 043-840099