จุดเริ่มต้นแนวคิดในการใช้การศึกษาวอลดอร์ฟในเด็กพิเศษ ตอนที่ 2
"แม่พิเศษ" รายการพิเศษเพื่อคนพิเศษ จุดเริ่มต้นแนวคิดในการใช้การศึกษาวอลดอร์ฟในเด็กพิเศษ ตอนที่ 2 พัฒนาครู ดึงศักยภาพในตัวครู เพื่อครูจะได้ดึงศักยภาพในตัวเด็ก ให้เด็กเติบโตเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ เต็มตามศักยภาพของแตละบุคคล
คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ร่วมกับศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์
สนับสนุนโดยกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์