จุดเริ่มต้นแนวคิดในการใช้การศึกษาวอลดอร์ฟในเด็กพิเศษ ตอนที่ 2

เขียนโดย
งานประชาสัมพันธ์ ศกศ.กส
เขียนเมื่อ
17 มี.ค. 2567 , 8 เดือนที่แล้ว
จำนวนการเข้าชม
785 ครั้ง

"แม่พิเศษ" รายการพิเศษเพื่อคนพิเศษ จุดเริ่มต้นแนวคิดในการใช้การศึกษาวอลดอร์ฟในเด็กพิเศษ ตอนที่ 2 พัฒนาครู ดึงศักยภาพในตัวครู เพื่อครูจะได้ดึงศักยภาพในตัวเด็ก ให้เด็กเติบโตเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ เต็มตามศักยภาพของแตละบุคคล

คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ร่วมกับศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์


สนับสนุนโดยกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

ล่าสุด

หน่วยบริการกมลาไสย เข้าร่วมโครงการ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดกาฬสินธุ์ และโครงการ "จังหวัดกาฬสินธุ์ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน"
นิเทศ ติดตาม การดำเนินงาน พร้อมทั้งให้คำปรึกษาแนะนำในการจัดการเรียนการสอนให้กับคณะครูที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำหน่วยบริการสหัสขันธ์ และหน่วยบริการหนองกุงศรี
คุณครู ศิริลักษณ์ ศิริวงศ์ ได้นำขนม มามอบให้กับนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธ์ุเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ของ เด็กชายพุทธารักษ์ ปราณีนิตย์
นิเทศ ติดตาม การดำเนินงาน พร้อมทั้ง ให้คำปรึกษา แนะนำ ในการจัดการเรียนการสอน  ให้กับคณะครูที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำหน่วยบริการฆ้องชัย และหน่วยบริการกมลาไสย เพื่อให้ผลการปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น