จุดเริ่มต้นแนวคิดในการใช้การศึกษาวอลดอร์ฟในเด็กพิเศษ ตอนที่ 2

เขียนโดย
งานประชาสัมพันธ์ ศกศ.กส
เขียนเมื่อ
17 มี.ค. 2567 , 1 ปีที่แล้ว
จำนวนการเข้าชม
844 ครั้ง

"แม่พิเศษ" รายการพิเศษเพื่อคนพิเศษ จุดเริ่มต้นแนวคิดในการใช้การศึกษาวอลดอร์ฟในเด็กพิเศษ ตอนที่ 2 พัฒนาครู ดึงศักยภาพในตัวครู เพื่อครูจะได้ดึงศักยภาพในตัวเด็ก ให้เด็กเติบโตเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ เต็มตามศักยภาพของแตละบุคคล

คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ร่วมกับศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์


สนับสนุนโดยกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

ล่าสุด

ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ดำเนินการประเมิน ผลการปฏิบัติงาน ของบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งพนักงานราชการ ครูอัตราจ้าง  และเจ้าหน้าที่ธุรการ
หน่วยบริการสหัสขันธุ์ ได้รับประกาศจากสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ให้เป็น "หน่วยบริการคุณภาพต้นแบบ" ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
หน่วยบริการกมลาไสย ได้รับประกาศจากสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ให้เป็น "หน่วยบริการคุณภาพต้นแบบ" ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
หน่วยบริการร่องคำ ได้รับประกาศจากสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ให้เป็น "หน่วยบริการคุณภาพต้นแบบ" ของศูนย์การศึกษาพิเศษ