จุดเริ่มต้นแนวคิดในการใช้การศึกษาวอลดอร์ฟในเด็กพิเศษ ตอนที่ 2

เขียนโดย
งานประชาสัมพันธ์ ศกศ.กส
เขียนเมื่อ
17 มี.ค. 2567 , 8 เดือนที่แล้ว
จำนวนการเข้าชม
787 ครั้ง

"แม่พิเศษ" รายการพิเศษเพื่อคนพิเศษ จุดเริ่มต้นแนวคิดในการใช้การศึกษาวอลดอร์ฟในเด็กพิเศษ ตอนที่ 2 พัฒนาครู ดึงศักยภาพในตัวครู เพื่อครูจะได้ดึงศักยภาพในตัวเด็ก ให้เด็กเติบโตเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ เต็มตามศักยภาพของแตละบุคคล

คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ร่วมกับศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์


สนับสนุนโดยกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

ล่าสุด

การประเมินการเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้ม ตำแหน่งครูผู้ช่วยประเมินครั้งที่ 2 จำนวน 36 คน
ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ จัดโครงการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน (กิจกรรมวันลอยกระทง) ปีการศึกษา 2567
คุณสุพัตรา นนท์สะเกษ ผู้ปกครองของเด็กชายชนาธิป ชัยชมภู ได้นำขนม และโยเกิร์ต มอบให้กับนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธ์ุ  หน่วยบริการกุฉินารายณ์
มูลนิธิธรรมอุทยานหลวงปู่ศิลา สิริจันโท  ได้มอบ  เครื่องอุปโภคบริโภคและ เงินจำนวน  4,000 บาท ให้กับนักเรียนหน่วยบริการเมือง ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกาฬสินธุ์