จุดเริ่มต้นแนวคิดในการใช้การศึกษาวอลดอร์ฟในเด็กพิเศษ ตอนที่ 2

เขียนโดย
งานประชาสัมพันธ์ ศกศ.กส
เขียนเมื่อ
17 มี.ค. 2567 , 1 ปีที่แล้ว
จำนวนการเข้าชม
820 ครั้ง

"แม่พิเศษ" รายการพิเศษเพื่อคนพิเศษ จุดเริ่มต้นแนวคิดในการใช้การศึกษาวอลดอร์ฟในเด็กพิเศษ ตอนที่ 2 พัฒนาครู ดึงศักยภาพในตัวครู เพื่อครูจะได้ดึงศักยภาพในตัวเด็ก ให้เด็กเติบโตเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ เต็มตามศักยภาพของแตละบุคคล

คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ร่วมกับศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์


สนับสนุนโดยกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

ล่าสุด

กิจกรรมเสริมหลักสูตรการฝึกอบรมให้เกิดทักษะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวและภัยพิบัติ
คุณปานรวี เพียรภายลุน พร้อมครอบครัว ผู้ปกครองเด็กชายกรพรหม ธีภูผา ได้นำขนมและขนมจีนน้ำยา มามอบให้นักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธ์ุ หน่วยบริการนาคู
คุณครูปนัดดา อามาตย์สมบัติ  ได้นำไอศกรีม มามอบให้ นักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธ์ุ
คุณอาทิตยา บุญสนาน  และ  เด็กชายธนาคุณ กุลขลา เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ เด็กชายธนาคุณ กุลขลา ได้นำขนมและไอศกรีม มามอบให้นักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธ์ุ