จุดเริ่มต้นแนวคิดในการใช้การศึกษาวอลดอร์ฟในเด็กพิเศษ ตอนที่ 1

เขียนโดย
งานประชาสัมพันธ์ ศกศ.กส
เขียนเมื่อ
17 มี.ค. 2567 , 1 ปีที่แล้ว
จำนวนการเข้าชม
763 ครั้ง

"แม่พิเศษ" รายการพิเศษเพื่อคนพิเศษ จุดเริ่มต้นแนวคิดในการใช้การศึกษาวอลดอร์ฟในเด็กพิเศษ ตอนที่ 1 "เด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ" จำเป็นต้องได้รับการดูแลช่วยเหลือพิเศษเพิ่มเติมจากพิธีการปกติ ทั้งในด้านการใช้ชีวิตประจำวัน การเรียนรู้ และการเข้าสังคม

คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ร่วมกับศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์


สนับสนุนโดยกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

ล่าสุด

ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้จัดกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน กิจกรรม“ประเพณีสงกรานต์ สืบสานวัฒนธรรม ประจำปี 2568”
ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ หน่วยบริการยางตลาด เข้าร่วมจัดนิทรรศการในโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่พอ.สว.จังหวัดกาฬสินธุ์ และโครงการ “จังหวัดกาฬสินธุ์ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
คุณอลิชา ชินกร และ เด็กหญิงกมลพร ศรีบาลแจ่ม ได้นำของเล่นและตุ๊กตามามอบให้นักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธ์ุ หน่วยบริการห้วยเม็ก
เหล่ากาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ และนายกิตติศักดิ์ มูลไธสง นายอำเภอห้วยเม็ก ได้เดินทางมาเยี่ยม เด็กหญิงปนิดา สุขโท และเด็กหญิงณัฐณิชา  สีฟ้า นักเรียนหน่วยบริการห้วยเม็ก ตามโครงการเยี่ยมเด็กนักเรียน พิการยากไร้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568